Primmeegirl จัดกิจกรรมMakeup Work Shop แต่งหน้านางฟ้าตัวน้อย

Primmeegirl จัดกิจกรรมMakeup Work Shop แต่งหน้านางฟ้าตัวน้อย
www.Thainewsvision.comกลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมสนุกๆ สำหรับ สาวน้อยที่รักสวยรักงามทุกคน ในกิจกรรม Primmeegirl Makeup Work Shop กิจกรรมแต่งหน้านางฟ้าตัวน้อย ซึ่งวันนี้จัดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยแบรนด์ Primmeegirl ที่จำหน่ายสินค้าและจัดกิจกรรมสำหรับเด็ก ทั้งด้านการศึกษา ด้านสาระความรู้และความบันเทิง โดยทางเพจผู้ติดตามมากกว่า 120,000 คน ได้ร่วมกับแบรนด์เครื่องสำอาง Godmami แบรนด์เครื่องสำอางสำหรับเด็กโดยเฉพาะ จัดมาเป็นเซ็ต ถูกใจน้อง ๆ แน่นอน ประกอบด้วย 1. แป้งอัดแข็งจากเมล็ดข้าว / 2. ชุดแปรง 5 ชิ้น / 3. ชุดอายแชโดว์ / 4. สีทาเล็บ / 5. วันเดอร์ กลิตเตอร์ / 6. บลัชออน สำหรับทาแก้ม / 7. ลิปสติก เนื้อครีม และ 8. Cleansing Balm ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ เบสข้าวนำเข้าจากอิตาลี่ ผสมสารสกัดจากธรรมชาติและสี Food Grade ปลอดภัยหายห่วงแน่นอนค่ะ อีกทั้ง แพคเกจจิ้งยังออกแบบได้น่ารักมากๆ ทำให้น้อง ๆ ร้องว้าว กันเลยทีเดียวค่ะ
ในวันนี้ น้อง ๆ ทุกคน จะได้เรียนแต่งหน้าจากช่างแต่งหน้ามืออาชีพ ที่จะมาสอนน้อง ๆ ให้รู้จักกับเครื่องสำอางแต่ละอย่าง วิธีการใช้ และ ขั้นตอนที่ถูกต้องในการแต่งหน้ากันค่ะ ซึ่งความรู้ที่ได้รับ น้อง ๆ สามารถกลับไปแต่งหน้าด้วยตัวเองที่บ้านได้เลยค่ะ และนอกจากน้อง ๆ จะได้แต่งหน้าด้วยตัวเองได้แล้ว ยังสนุกสนานกับความคิดสร้างสรรค์ ที่ สามารถแต่งเติม ลงบนใบหน้าได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นอันตรายจากสารเคมีอีกด้วยค่ะงานนี้คุณจ๋า เจ้าของแบรนด์พริมมี่เกิร์ลและเจ้าของคอนเซ็ปในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ยังได้ออกแบบชุดสวยๆ สำหรับน้อง ๆ ทุกคน และมอบเครื่องสำอางให้น้อง ๆ ได้กลับไปแต่งหน้ากันต่อที่บ้านกันทุกคนค่ะ
น้อง ๆ หรือคุณแม่ท่านใดสนใจกิจกรรมดีๆ แบบนี้สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเพจ https://www.facebook.com/primmeegirl id line @primmeegirl
โทร. 094 292 6356

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »