Ambassade Bangkok สปาพรีเมี่ยมจากฝรั่งเศสเปิดตัว Hair Salon บริการดูแลเส้นผมและหนังศรีษะ ใจกลางทองหล่อ

Ambassade Bangkok สปาพรีเมี่ยมจากฝรั่งเศสเปิดตัว Hair Salon บริการดูแลเส้นผมและหนังศรีษะ ใจกลางทองหล่อ

14 สิงหาคม 2024 – Ambassade Bangkok นำโดย คุณซีเลีย กราติโยต์ Ambassade Owner เปิดตัวบริการใหม่ Hair Salon ด้วยมาตรฐานสูงสุดจาก Ambassade Bangkok พร้อมจับมือแบรนด์ Sucette และ Mon Panama ในการเพิ่มมาตรฐานการให้บริการ เพื่อให้ผู้ใช้บริการมั่นใจได้ว่าจะได้สัมผัสประสบการณ์อันพิเศษสุดตั้งแต่ก้าวเท้าเข้ามารับบริการที่นี่โดย Ambassade Bangkok ได้รับการตอบรับที่ดีจากการบริการ Facial Treatment และ Body Treatment ด้วยมาตรฐานและผลิตภัณฑ์คุณภาพจากแบรนด์ Biologique Recherche จากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งการเปิดตัว Hair Salon ในครั้งนี้ ได้ร่วมกับแบรนด์ Sucette ในการออกแบบ Hair Accessories จากการใช้ผ้าไหมไทย 100% โดยแต่ละชิ้นจะมีชิ้นเดียวในโลก มีจำหน่ายเฉพาะใน Ambassade Bangkok เท่านั้น

ในด้านการบริการดูแลเส้นผมและหนังศรีษะ ทาง Hair Salon ของ Ambassade Bangkok มีความโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ของ Ambassade Bangkok ในการให้บริการ โดยเริ่มจากการใช้เครื่องมือวิเคราะห์เส้นผมและหนังศรีษะเพื่อเข้าใจปัญหาของเส้นผมและหนังศรีษะของคุณอย่างแท้จริง Analysis อย่างเจาะลึก เพื่อสามารถออกแบบการให้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะคุณ ทำให้การเข้ารับบริการในแต่ละครั้งคุณจะได้รับการดูแลและเลือกผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ตรงจุดและตอบโจทย์เฉพาะคุณอย่างแท้จริง ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ Ambassade Bangkok ได้คัดสรรมาใช้ใน Hair Salon นั้นเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก Biologique Recherche จากประเทศฝรั่งเศส ที่มีทรีทเม้นท์การดูแลผมอันเป็นเอกลักษณ์จากฝรั่งเศสพร้อมทั้งเครื่องมือ MPL ในการให้บริการ ทำให้เกิดผลลัพธ์และประสิทธิภาพสูงสุดอีกด้วยนอกจากนี้ยังมีแบรนด์ O Way จากประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคยอดนิยม ที่พิถีพิถันในการผลิตแบบใส่ใจทั้งตัวผู้ใช้และสิ่งแวดล้อม โดยส่วนผสมทั้งหมดมาจากธรรมชาติที่ปราศจากสารพิษและยังออร์แกนิคตั้งแต่การเพาะปลูกพืชที่ทำในแบบ “ไบโอไดนามิค” บนฟาร์ม ORTOFFICINA โบโลญญ่า ประเทศอิตาลี สถานที่ซึ่งเปี่ยมไปด้วยแร่ธาตุที่อุดมสมบูรณ์ ผืนดิน น้ำ อากาศ สะอาดบริสุทธ์ ปราศจากเคมีและสิ่งตกค้างมายาวนานกว่าร้อยปี เพื่อเส้นผมและหนังศรีษะที่แข็งแรง สวยงาม และปลอดภัยของคุณ
โดยทาง Ambassade Bangkok ยังเป็นพาร์ทเนอร์กับ HAIRMAX ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์การรักษาผมร่วงบาง เพื่อใช้ในการดูแลหนังศรีษะอย่างต่อเนื่องในทุกวันที่บ้าน เพราะเรามุ่งหวังให้การดูแลเส้นผมและหนังศรีษะของเราเป็นไปอย่างสม่ำเสมอและเกิดผลลัพธ์ที่สัมผัสได้

​ โดยโปรแกรมทรีทเมนท์เส้นผมและหนังศรีษะที่ทาง Ambassade Bangkok มีให้เลือกหลากหลายตามความต้องการของผู้ใช้บริการ อาทิเช่น

Special Head Relaxation Massage Head Massage and Spa Treatment นวดศีรษะผ่อนคลายแบบพิเศษ
นวดศีรษะและทรีตเมนต์สปาสุดพิเศษ ผสมผสานเทคนิคการนวดที่ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต บรรเทาความเครียดและอาการปวดหัว และทำให้ผมนุ่มสลวยเป็นเงางาม

HAIR LOSS TREATMENT ทรีทเมนท์ป้องกันและลดการหลุดร่วงของเส้นผมรวมถึงการกระตุ้นผมเกิดใหม่ ที่ถือเป็นโปรแกรมยอดนิยมที่ผู้ที่ได้ทดลองใช้ ทั้งผู้หญิงและผู้ชายที่มีฮอร์โมนที่ต่างกันและต้องเฉพาะเจาะจงเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม ต่างพอใจในผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

SOOTHING TREATMENT ทรีทเมนท์เพื่อช่วยในการปลอบประโลมหนังศรีษะแพ้ง่ายและระคายเคือง

PURIFYING TREATMENT ทรีทเมนท์ขจัดรังแค ที่เฉพาะเจาะจงไปจนถึงชนิดของรังแคที่พบเพื่อดูแลให้ตรงจุด

REBUILDING TREATMENT ทรีทเมนท์ดีทอกซ์สิ่งตกค้าง ช่วยกระตุ้นโลหิตให้ไหลเวียน ผมแข็งแรงและต้านเชื้อแบคทีเรีย มลภาวะที่เราต้องเจอทุกวันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

BIOLOGIQUE RECHERCHE SIGNATURE SCALP&HAIR TREATMENT WITH MPL DEVICE ทรีทเม้นท์ที่มอบการดูแลสูงสุดให้กับคุณด้วยผลิตภัณฑ์จาก BIOLOGIQUE RECHERCHE และเครื่องมือ MPL ที่ช่วยผลักการบำรุงสู่เส้นผมและหนังศรีษะอย่างมีประสิทธิภาพ

พร้อมได้รับคำแนะนำจาก HAIR THERAPIST ผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้บริการแบบมืออาชีพ ทั้งหมดนี้ ทำให้สร้างความมั่นใจได้ว่า เมื่อผู้ใช้บริการเข้ามาที่ Ambassade Bangkok จะได้รับประสบการณ์ในการดูแล ปรณนิบัติ แบบพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ของ Ambassade Bangkok ที่ตั้งใจให้ทุกนาทีที่อยู่ใน Ambassade Bangkok จะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลและรายละเอียดต่างๆของ Ambassade Bangkok ได้ที่
Instagram: biologique_recherche_bangkok
Line ID: @br.bangkok
เว็บไซต์ https://biologique-recherche-bangkok.com/spa-bangkok/

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »