สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสมุทรสงคราม ได้จัดโครงการเชื่อมโยงตลาดสินค้า และบริการดีผลิตภัณฑ์ด่นจังหวัดสมุทรสงภาย ภายใต้ชื่องาน “Road Show ของดีสมุทรสงคราม

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสมุทรสงคราม ได้จัดโครงการเชื่อมโยงตลาดสินค้า และบริการดีผลิตภัณฑ์ด่นจังหวัดสมุทรสงภาย ภายใต้ชื่องาน “Road Show ของดีสมุทรสงคราม ระหว่างวันที่ 1 – 5 กรกฏาคม 2567 ณ อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคาร B) ชั้น 2 ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ
www.Thainewsvision.com

นายศิริศักดิ์ ศิริมังคะลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม เป็นประธานเปิดงาน “Road Show ของดีสมุทรสงคราม” โดยมีนางกฤษญาพร สุนทรพจน์ พาณิชย์จังหวัดสมุทรสงคราม กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงานในครั้งนี้ว่า เพื่อเป็นการส่งเสริมการตลาด ขยายช่องทางการจำหน่ายผลผลิตสินค้าและบริการ ของเกษตรกรและผู้ประกอบการให้เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้สามารถกระจายผลผลิตสู่ผู้บริโภคโดยตรง อันเป็นการสร้างรายได้และความมั่นคงให้แก่เกษตรกรและผู้ประกอบการ ตลอดจนเสริมสร้างภาวะเศรษฐกิจของจังหวัดสมุทรสงครามให้เกิดการหมุนเวียนมากยิ่งขึ้น ผู้ประกอบการมีรายได้เพิ่มมากขึ้น เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจหมุนเวียนของจังหวัดสมุทรสงคราม รวมถึงประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้สินค้าของจังหวัดสมุทรสงคราม เป็นที่รู้จักแก่ผู้บริโภคในวงกว้าง ภายในงานครั้งนี้ ประกอบด้วย การจำหน่ายสินค้าของจังหวัดสมุทรสงครามกว่า 40 ร้านค้า และการจัดกิจกรรมเจรจาธุรกิจทั้งในรูปแบบ Onsite และ Online เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสทางการตลาดของสินค้า พร้อมกิจกรรมส่งเสริมการขาย จำหน่ายสินค้านาทีทองลด 30 – 50 % ทุกวัน เวลา 11.30 – 13.30 น. การแจกคูปองเงินสดมูลค่า 30 บาท เมื่อซื้อสินค้าในแต่ละร้านค้าครบ 200 บาท เพื่อนำไปใช้แทนเงินสดในการซื้อสินค้าครั้งต่อไป จำนวน 100 ใบต่อวัน

จึงขอเชิญทุกท่านมาเที่ยวชมและเลือกซื้อสินค้าดี สินค้าเด่นของผู้ประกอบการจังหวัดสมุทรสงคราม ในงาน “Road Show ของดีสมุทรสงคราม” ระหว่างวันที่ 1 – 5 กรกฏาคม 2567 ณ อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคาร B) ชั้น 2 ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »