สำนักงานพาณิชย์จังหวัดชัยภูมิจัดงาน “มหกรรมของดี สินค้าเด่น Chaiyaphum Expo 2024”

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดชัยภูมิจัดงาน “มหกรรมของดี สินค้าเด่น Chaiyaphum Expo 2024” นำของดี สินค้าเด่น สินค้า GI สินค้า OTOP ของจังหวัดชัยภูมิมาจำหน่ายรวม 40 ร้านค้า ระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เจเจมอลล์ จตุจักร ติดแอร์ เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร
www.Thainewsvision.com

การนี้ได้รับเกียรติจาก นางสาวอรอาภา โล่ห์วีระ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ เป็นประธานในพิธีกล่าวว่า “จังหวัดชัยภูมิได้มีนโยบายในการส่งการส่งเสริมให้เกษตรกร กลุ่มเกษตรกร ผู้ประกอบการ OTOP SME ของจังหวัดชัยภูมิ ได้มีช่องทางและสถานที่จำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นการสร้างงาน สร้างรายได้อันจะส่งให้เศรษฐกิจเจริญเติบโตขึ้นตามนโยบายของรัฐบาล จึงได้อนุมัติให้สำนักงานพาณิชย์จังหวัดชัยภูมิ ดำเนินการจัดงาน “มหกรรมสินค้าของดีสินค้าเด่น Chaiyaphum Expo 2024” นี้ขึ้น

ดิฉันหวังว่า เกษตรกร/ผู้ประกอบการ ที่นำสินค้ามีจำหน่ายภายในงาน จะได้เรียนรู้ช่องทางตลาดการพัฒนา Packaging ให้ทันสมัย ตรงกับความต้องการของผู้บริโภค มีการต่อยอดให้กิจการเจริญเติบโตยิ่งขึ้นไป และดิฉันขอเชิญชวนพี่น้องประชาชน ทุกท่านช่วยกันอุดหนุนซื้อสินค้าของดี สินค้าเด่นของจังหวัดชัยภูมิที่นำมาจำหน่ายภายในงานนี้”

ภายในงานพบกับการออกบูธแสดงและจำหน่ายสินค้าของดี สินค้าเด่น อาทิเช่น ส้มโอทองดีบ้านแท่น กล้วยหอมทองหนองบัวแดง หม่ำชัยภูมิ ผ้าไหม ผ้าฝ้าย และสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย กิจกรรมส่งเสริมการขาย ได้แก่ สินค้านาทีทอง, การแจกคูปองเงินสดเพื่อนำไปแลกซื้อสินค้าภายในงาน ใบละ 50 บาท วันละ 100 ใบ รวม, ลุ้นรับเครื่องใช้ไฟฟ้า, เชิญชมการแสดงศิลปวัฒนธรรม และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังทุกวันเวลา 17.00 น. วันที่ 28 ส.ค. 67 – พบกับ เจมส์ จตุรงค์, วันที่ 29 ส.ค. 67 – พบกับ ก๊อต สุทธิรักษ์, วันที่ 30 ส.ค. 67 – พบกับ เอิ้นขวัญ วรัญญา, วันที่ 31 ส.ค. 67 – พบกับ อิสร์ อิสรพงศ์ และวันที่ 1 ก.ย. 67 – พบกับ ลำยอง หนองหินห่าว

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »