คุณหมอวีรกานต์ แห่ง EMMA CLINIC ชี้แนวโน้มศัลยกรรมตกแต่งในครึ่งปีหลัง 67 ยังมาแรง กระแสดีทั้งในประเทศและต่างประเทศ

คุณหมอวีรกานต์ แห่ง EMMA CLINIC ชี้แนวโน้มศัลยกรรมตกแต่งในครึ่งปีหลัง 67 ยังมาแรง กระแสดีทั้งในประเทศและต่างประเทศ ปลื้มสัดส่วนกลุ่มอายุ 25 – 45 ปี ระดับB ขึ้นไป เล็งเสริมความงามเสริมจมูกเทคนิคโอเพ่น/หน้าอกเพิ่มขึ้นนายแพทย์วีรกานต์ สถิตนิรามัย หรือคุณหมอวี ศัลยแพทย์เฉพาะทางศัลยกรรมตกแต่ง (Plastic Surgeon) ประจำ EMMA CLINIC (เอมม่า คลินิก) เปิดเผยว่า “ในปัจจุบัน 2024 นี้แนวโน้มความเข้าใจศัลยกรรมตกแต่งในยุคดิจิทัล เปิดกว้างและเข้าถึงข้อมูลได้ง่ายมากขึ้น นับเป็นข้อดีสำหรับท่านที่วางแผนการทำศัลยกรรมตกแต่ง แรงบันดาลใจสำหรับตนเองนั้นการก้าวเข้ามาเป็นแพทย์เฉพาะทางศัลยกรรมตกแต่งปรับโครงสร้างใบหน้าด้านเสริมจมูกเทคนิคจมูกโอเพ่นและเสริมหน้าอก การทำงานจุดนี้เป็นการผ่าตัดที่ละเอียดอ่อนและมีความสำคัญอย่างมากต่อความรู้สึกของแต่ละท่านแต่ละเคส รวมถึงผลลัพธ์ความสวยที่เฉพาะบุคคลการทำศัลยกรรมตกแต่งมีความละเอียดอ่อน และที่สำคัญที่สุดคือความปลอดภัย แน่นอนสิ่งที่ต้องมีคือแพทย์เฉพาะทางที่มีประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ ผสมผสานศาสตร์และศิลป์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ออกมาสวยเป็นที่พึงพอใจ สำหรับตัวหมอ แนะนำว่าก่อนทำศัลยกรรมควรมีการนัดปรึกษาแลกเปลี่ยนมุมมองระหว่างผู้ที่ต้องการทำศัลยกรรมเสริมจมูกเทคนิคโอเพ่นหรือการเสริมหน้าอกกับแพทย์โดยตรงเพื่อทราบความต้องการ การวิเคราะห์ และหาจุดสมดุล ตัวหมอเองรู้สึกดีใจ มีความสุขอย่างมากในการได้เป็นจิ๊กซอว์หนึ่งในการเติมเต็มความมั่นใจความสวยให้ทุกเคสที่ผ่านมา”

ทิศทางสื่อโซเชียลมีเดียมีอิทธิพลมากในทุกกลุ่มอายุในปัจจุบัน ย่อโลกใกล้กัน และลดช่องว่างของการพิจารณาการทำศัลยกรรมเสริมจมูกเทคนิคโอเพ่นและเสริมหน้าอก หลักการพิจารณาก่อนการตัดสินใจและลดการเกิดข้อผิดพลาด อาทิ 1)ศึกษาข้อมูลจากแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือ ไม่ควรเชื่อข้อมูลจากแหล่งเดียวและควรเข้าปรึกษาแพทย์เพื่อสร้างความเข้าใจ แนวทางการดูแลตนเองก่อนและหลังศัลยกรรม
ข้อกังวลต่างๆ 2)เลือกแพทย์และคลินิกที่มีความน่าเชื่อถือ ตรวจสอบใบอนุญาต ประสบการณ์ รวมถึงรีวิวเคสจริงกับแพทย์ท่านนั้นๆ เพื่อประกอบการพิจารณา 3)นัดปรึกษาแพทย์อย่างละเอียด เพื่อเข้าใจแนวทางการผ่าตัด ขั้นตอนและผลลัพธ์ตามความเป็นจริงครับ”คุณหมอวี ปิดท้ายว่า “ตลาดศัลยกรรมตกแต่งในประเทศไทยมีแนวโน้มเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่องในกลุ่มอายุ ตั้งแต่ 25 – 45 ปี ให้ความสนใจในการศัลยกรรมตกแต่งเสริมความงามมากขึ้น แน่นอนเพื่อส่งเสริมหน้าที่การงาน บุคลิกภาพ เพิ่มความมั่นใจ ทิศทางนี้ไม่ใช่แค่ในประเทศไทยแต่แนวโน้มนี้เกิดขึ้นทั่วโลก นอกจากนี้เทรนด์ผู้ชายศัลยกรรมตกแต่งเสริมจมูกเทคนิคโอเพ่นก็เริ่มเพิ่มมากขึ้น
EMMA CLINIC (เอมม่า คลินิก) มีความเอกลักษณ์ด้านศัลยกรมตกแต่งเสริมจมูกด้วยเทคนิคโอเพ่นและเสริมหน้าอกแบบฉบับเฉพาะบุคคลให้เหมาะสมครับ”อย่างไรก็ตามหลักการศัลยกรรมตกแต่งเสริมจมูกเทคนิคโอเพ่น สามารถทำได้ตั้งแต่อายุ 18 ปีขึ้นไป
ทั้งผู้หญิงและผู้ชายรวมไปถึงกลุ่มความหลากหลายทางเพศ ความสนใจผ่าน ทางช่องโซเชียลมีเดียของ EMMA CLINIC (เอมม่า คลินิก)ในปี 2024 มีความหลากหลายทั้งทาง Facebook , Instagram , TikTok และคาดว่าในปี 2025 จะมีอัตราส่วนมากขึ้นไปอีกเพราะคนในยุคปัจจุบันให้ความสนใจในการเสริมบุคลิก รูปร่าง และลดอายุกันมากขึ้น รวมไปถึงกลุ่มลูกค้าต่างชาติมีสัดส่วนเพิ่มขึ้นและตอบรับอย่างดี

สามารถนัดขอคำปรึกษาแพทย์ก่อนศัลยกรรมตกแต่งเสริมจมูกด้วยเทคนิคโอเพ่น คลังข้อมูลที่ดีมีประโยชน์และรีวิวได้ที่ Facebook : เสริมจมูกโอเพ่น byEmma Clinic OPEN RECONstruction
IG : emmaclinic_open และศัลยกรรมตกแต่งเสริมหน้าอก
Facebook : เสริมหน้าอก by Emma Clinic Breast Surgery IG : emmaclinic_breast
แฮชแท็ก #เอมม่าคลินิก #EmmaClinic #ลูกสาวเอมม่าbyหมอวี

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »